วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ไม่ได้เข้ามาอัพเดทบล็อคเดือนกว่า ๆ ครับ งานยุ่งมากเลย

ไม่ได้เข้ามาอัพเดทบล็อคเดือนกว่า ๆ ครับ งานยุ่งมากเลยไม่มีเวลามานั่งเขียน ช่วงนี้เริ่มว่างแล้ว ประกอบกับคงจะต้องเลิกอาชีพรับซื้อ ขายรถ เพราะว่าช่วงนี้ตลาดมันขาลงครับ และอีกอย่างผมเริ่มเบื่อกับการโดนลูกค้ามานั่งด่าว่า กดราคา ตัวผมเองนั้นคุยกับลูกค้าด้วยความสุภาพและให้เกียรติเสมอ แต่ลูกค้าบางราย พอได้ราคาไม่ถูกใจก็ด่าผมซะเหมือนโกรธแค้นกันมานาน ผมบอกลูกค้าเสมอว่า การค้าขายต้องมีกำไร และการค้าขายต้องเกิดจากความพอใจทั้ง 2 ฝ่าย คือ พอใจที่จะซื้อ และพอใจที่จะขาย ในราคาที่ตรงกัน หากฝ่ายใดผ่ายหนึ่งไม่พอใจ การขายก็ไม่เกิดขึ้นก็เท่านั้น ผมไม่ได้บังคับใครว่าจะต้องมาขายรถกับผม

ช่วงหลัง ๆ นี้เจอลูกค้าแบบกาก ๆ เยอะครับก็เลยเบื่อ ก็เลยคิดว่าจะเลิกทำดีกว่า แต่ถ้าท่านใดอยากขอคำแนะนำเรื่องรถ อยากสอบถามก็เชิญได้นะครับ ผมยินดีให้คำแนะนำครับ ช่วงนี้ก็เลยว่าง ๆ เลยนั่งเขียนเว็บไซต์ขายชุดนอน เป็นพวกชุดนอนเซ็กซี่ให้พี่ลองขายของบนเน็ตดู ก็ไปได้ดีนะครับ เปิดร้านไม่ถึง 1 สัปดาห์ก็มีออเดอร์แล้วครับ ตอนนี้ก็กำลังดู ๆ อยู่ว่าจะสั่งสินค้าจากจีนมาขาย หรือไม่ก็เปิดเว็บพรีออเดอร์สินค้าจากจีน ไว้ทำเว็บเสร็จเมื่อไหร่จะเอามาให้ดูกันนะครับ วันนี้ขอตัวไปเขียนเว็บให้เสร็จก่อนดีกว่า.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น