วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

เหลือเวลาอีก 11 วันนะครับ งานแสดงรถยนต์ครั้งใหญ่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งในงาน บางกอกมอเตอร์โชว์ 2012


สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เป็นวันอาทิตย์ วันพักผ่อนที่หลาย ๆ ท่านเฝ้าคอยกันมา 6 วันเต็ม ๆ เป็นอาทิตย์ที่ร้อนตับแลบ  และน่าเบื่อที่สุด แล้วมันเกี่ยวอะไรกับบทความนี้...ก็ไม่เกี่ยวกับบทความที่ผมจะเขียน แล้วจะเกริ่นมาทำมัย ก็ไม่มีอะไรหรอกครับแค่อยากบ่นว่าวันนี้อากาศมันร้อนมากก็เท่านั้นเองครับ
เหลือเวลา อีกเพียง 11 วันเท่านั้นครับ สำหรับงาน บางกอกมอเตอร์โชว์ 2012 งานนี้อย่าพลาดกันนะครับ มีรถยนต์หลายยี่ห้อเปิดตัวรถรุ่นใหม่กันหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Toyota ฮอนด้า Mitsubishi เชฟโรเล็ตVolvo ฯลฯ ที่ผมรองานนี้อยู่นี่ไม่ได้จะไปซื้อหรอกนะครับ แค่อยากไปดูพริตตี้เอ็กซ์ ๆ...ไม่ใช่...แค่อยากไปดูรถรุ่นใหม่ ๆ นวตกรรมยานยนต์ล้ำสมัย เท่านั้นเองครับ ส่วนตัวผมเองนั้นใช้รถมือสองเป็นหลักครับ รถใหม่ป้ายแดงยังมิอาจเอื้อม ก็ขับรถมือสองแล้วมันประหยัดตังค์ในกระเป๋านี่นา จะให้ผมไปใช้รถป้ายแดงเหรอ ไม่เอาหรอก หัวเด็ดตีนขาดยังงัยผมก็ยังชอบรถมือสองมากกว่ารถป้ายแดง เป็นเพราะอะไร ไว้จะมาเฉลยในบทความต่อ ๆ ไปนะครับ
งานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2012นี้จัดขึ้นในวันที่ 28 มี.ค. - 8 เม.ย. 55 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 1-3 ใครว่าง ๆ หรืออยากออกรถใหม่ก็ไปชมไปจองรถยนต์กันได้เลยนะครับในงานนี้ โปรโมชั่นพิเศษ ของแจกของแถมเพียบเลยครับ ส่วนตัวผู้เขียนเองนั้นไปแน่นอนครับ จะขับรถมือสองเน่า ๆ ไปดูรถใหม่ป้ายแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น